Khi mua hàng tại Website chính hãng Universkin Việt Nam hay trên Facebook chính thức của nhãn hàng, bạn được chấp nhận kiểm tra đơn hàng và trả toàn bộ đơn hàng lại cho nhà vận chuyển ngay tại thời điểm nhận hàng khi:
– Thùng hàng không được nguyên vẹn.
– Sản phẩm bị rách bao bì, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.
– Sản phẩm bị giao sai so với đơn đặt hàng, thiếu quà tặng đi kèm so với đơn đặt
Các trường hợp khác, UNIVERSKIN KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG.
* Trường hợp bất khả kháng đã nhận hàng, khách hàng cần quay video đủ 6 mặt của thùng hàng và quá trình khui hàng.
* Với đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt (COD), bạn vui lòng đặt sản phẩm qua đơn hàng mới.
* Với đơn hàng đã được thanh toán online, bạn vui lòng liên hệ với CSKH để được hướng dẫn xử lý hoàn tiền hoặc đặt lại đơn hàng mới qua:
- Hotline: 0931386351 (Sáng: 9h-12h | Chiều: 14h-18h trừ Thứ 7 & Chủ nhật)
- Email: infouniverskin@gmail.com
- Facebook chính thức của nhãn hàng.
Mọi phản hồi về hàng hóa khác với các lý do bên trên, vui lòng liên hệ CSKH qua địa chỉ email infouniverskin@gmail.com để được tư vấn thêm.